Triết lý kinh doanh | Công ty thiết kế website EC Việt Nam

Triết lý kinh doanh


  • Thiết kế website thương hiệuWebsite thực sự là người bạn đồng hành trong kinh doanh và định vị thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Phát triển nội dụng websiteNội dung website tốt sẽ giúp bạn chuyển đổi người ghé thăm website thành khách hàng thực thụ.
  • Tư vấn giải pháp onlineTừ việc tư vấn thiết kế website, cho tới việc phát triển và kinh doanh website của bạn trở nên hiệu quả hơn.
  • online makettingTăng cường hiệu quả kinh doanh, và phát triển thương hiệu của bạn mạnh hơn nhờ Online Marketing.

1/ Với khách hàng:  Luôn luôn đặt khách hàng và con người làm trọng tâm trong định hướng phát triển. Toàn thể lãnh đạo, nhân viên EC Việt Nam luôn phải Quan tâm – lắng nghe – thấu hiểu – phục vụ – chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi không quản thời gian, không gian khi khách hàng cần.

“Trong công ty, chỉ có một ông chủ duy nhất đó là khách hàng. Khách hàng có thể đuổi việc từ giám đốc cho đến nhân viên chỉ với một hành động duy nhất đó là mua hàng của công ty khác.”  SAM Waltion, Wall-Mart

2/ Với đối tác: Duy trì quan điểm nhất quán:  Thẳng thắn, rõ ràng, sẵn sàng chia sẻ, hợp tác và hỗ trợ. Hợp tác trên nguyên tắc win – win/win – win – win hướng tới sự bền vững và nâng cao vị thế của các bên.

3/ Trong công ty: Tôn trọng sở thích cá nhân, làm việc hết mình trên tinh thần và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong quyền lợi và trách nhiệm của tập thể. Đoàn kết, gắn bó, nhiệt huyết, làm việc và cùng chia sẻ quyền lợi.

Đánh giá cao và trân trọng sáng kiến, đóng góp của cá nhân, tập thể nhằm mục đích xây dựng công ty, chăm sóc khách hàng, đối tác.

4/ Với xã hội: Cùng chung tay xây dựng Việt Nam hòa bình và ấm áp, EC Việt Nam cam kết tái đầu tư vào các hoạt động xã hội, thông qua các hoạt động: Giáo dục – y tế – nhân đạo – công trình công ích. Gắn các hoạt động công ích cho xã hội trong chiến lược phát triển công ty vững bền.

5/ Tạo giá trị khác biệt: Để khẳng định mình trước thị trường sôi động và cạnh tranh EC Việt Nam luôn nỗ lực để tạo dựng Uy tín – Khác biệt trong từng chi tiết nhỏ với mục đích cuối cùng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đứng vững trên thị trường.